Asus giới thiệu ZenWatch 2 với nhiều cải tiến về hiệu năng


Asus vừa giới thiệu thế hệ ZenWatch thứ 2 tại triễn lãm IFA 2015 với thiết kế tương tự với đời trước nhưng có nhiều cải tiến bên trong

Asus ZenWatch Một trong những chiếc smartwatch có thiết kế tốt nhất năm ngoái đã chính thức bước sang phiên bản thứ 2, với tên gọi (tất nhiên là) ZenWatch 2. Vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế giống với phiên bản đâu tiên, tuy nhiên lần này Asus mang đến hai kích thước cho người dùng lựa chọn, một sẽ có kích cỡ tương đồng với chiếc ZenWatch đời đầu với màn hình 1.63inch, độ phân giải 320 x 320 pixel, mẫu còn lại sẽ có kích thước nhỏ hơn với màn hinh 1.45inch và độ phân giải 280 x 280 pixel.

Chiếc ZenWacth 2 của Asus


Về mặt phần cứng, cả hai đều sử dụng bộ xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm và chạy ở xung nhịp 1.2GHz, có 512MB LPDDR2 RAM và 4GB bộ nhớ trong. Chiếc ZenWatch 2 có màn hình lớn hơn sẽ có dung lượng pin 400 mAh, và chiếc nhỏ hơn cũng có dung lượng pin khiêm tốn hơn với 300 mAh. Asus hứa hẹn phiên bản lớn sẽ có thời gian sử dụng 2.5 ngày, và hơn 2 ngày cho phiên bản còn lại. ZenWatch 2 dùng sạc từ và mất 36 phút để sạc đầy 50%.

Mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn


Cả hai phiên bản sẽ được bán vào tháng 10, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu cả hai sẽ được bán cùng lúc hay không. Sẽ có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là bạc, xám và vàng hồng, cùng với nhiều loại dây đeo, Asus còn mang đến công cụ giúp người dùng tự tạo mặt đồng hồ, hy vọng ta sẽ có vô số những mặt đồng hồ đẹp để lựa chọn.


Và đây là tin sốc nhất, phiên bản màn hình lớn 1.67inch sẽ có giá khoảng 167USD, trong khi đó, phiên bản 1.45inch có giá 190USD, vâng, phiên bản màn hình nhỏ hơn lại có giá cao hơn.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác