Asus ZenWatch thế hệ đầu sụt giảm mức giá

Chiếc smartwatch thế hệ đầu tiên của Asus vừa được hãng này giảm giá tới 35%, từ 199 USD (giá trên Google Store) về còn 129 USD, tương đương với 2,6 triệu đồng.

Giá Asus ZenWatch thế hệ đầu chỉ còn khoảng 2,6 triệu đồng


Cùng với việc Amazon mới đây cũng đã giảm giá chiếc smartwatch của họ về còn 149 USD, chiếc ZenWatch của Asus là mẫu smartwatch thứ 2 giảm giá mạnh trong tháng này.

Dù mới chỉ ra mắt từ tháng 11 năm ngoái, nhưng việc giảm giá chiếc ZenWatch là động thái xả hàng rõ ràng của Asus để chuẩn bị bán ra chiếc ZenWatch thế hệ thứ 2.

Chiếc ZenWatch thế hệ đầu tiên, hiện chỉ còn mức giá 129 USD, được trang bị màn hình 1,63 inch AMOLED, phân giải 320 x 320 pixel, chip xử lý 4 lõi Snapdragon 400 1.2 GHz, 512 MB RAM và pin 360 mAh. Cho tới thời điểm hiện tại thì chiếc đồng hồ thông minh này của Asus đang chạy Android Wear 5.1.1.
Asus ZenWatch thế hệ đầu tiên hiện chỉ còn 129 USD
Điểm khác biệt khá bất tiện của chiếc ZenWatch là cảm biến nhịp tim của mẫu smartwatch này nằm ở cạnh bên chứ không phải phía dưới mặt đồng hồ như truyền thống. Việc này làm cho người dùng phải giữ mặt bên của đồng hồ để đo nhịp tim, không thuận tiện như các mẫu smartwatch khác.

Điểm mạnh của mẫu đồng hồ thông minh này là chất liệu cao cấp và thiết kế chắc chắn. Hiện tại với mức giá chỉ khoảng 2,6 triệu đồng, có lẽ sẽ khó có mẫu đồng hồ thông minh nào so sánh được với ZenWatch về mặt thiết kế.
Asus ZenWatch thế hệ thứ 2 - hiện vẫn chưa có giá bán chính thức
Chiếc ZenWatch thế hệ thứ 2 đã được Asus giới thiệu vào đầu tháng 6 vừa qua ở sự kiện Computex 2015, tuy nhiên chưa được bán ra rộng rãi. Cho tới giờ giá và những thị trường Aus phân phối chiếc ZenWatch 2 vẫn chưa được công bố.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác