HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile

Chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của HTC sẽ có ít nhất 4 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài, tuy nhiên nhiều cơ sở cho thấy HTC sẽ không đưa Windows 10 Mobile lên sản phẩm này.

Trang tin Nixanbal.com (Bungary) vừa cho đăng tải loạt hình ảnh cực kỳ sắc nét được thành viên Twitter@upleakkhẳng định chính là chiếc HTC 10 hayOne M10sắp ra mắt.

Cùng với@evleaksthì@upleaklà hai nguồn tin thường xuyên đưa ra các dự báo chuẩn xác về sản phẩm công nghệ mới.

Theo nhận định của giới chuyên nghệ, loạt hình ảnh rò rỉ lần này cũng như bức ảnh đồồ họa xuất hiện vài hôm trước màPC World Vietnamcó bản tin tường thuật đã phần nào thể hiện đường cắt trên khung nhôm từ hông máy sang lưng máy chính là điểm nhấn trùng khớp.

Trong khi đó, phím Home tiếp tục bị nghi ngờ là không bấm được (giống A9) và thực chất đó là cảm ứng vân tay.

Xét về tổng thểể, tổng thể của sản phẩm mới nhìn cân đối và khá đẹp, rất đúng phong cách HTC.

HTC 10
Hình ảnh rỏ rỉ mới nhất liên quan đến điện thoại HTC 10.

Loạt hình ảnh mới nhất cũng cho thấy, HTC 10 có ít nhất tính đến thời điểm hiện tại là 4 màu, gồm đen/trắng, trắng/trắng, vàng Gold và đen/đen.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, theo truyền thống,HTC 10sẽ có thêm các phiên bản màu sắc khá nổi khác như hồng, xanh và thậm chí vàng.

Được kỳ vọngng sẽ là cú phản đòn trước sự xuất hiện quá ấn tượng của các flagship đình đám nhưLG G5vàGalaxy S7, chiếc HTC 10 kỳ vọng trang bị màn hình AMOLED 5,1 inch độ phân giảỉi QHD, chip SoC Snapdragon 820, RAM 4GB, và quan trọng hơn hết là camera chính được quảng cáo sẽ có chất lượng chụp ảnh rất thuyết phục (compelling) dù độ phân giải chỉ là 12MP UltraPixel theo cách đặt của nhà sản xuất điện thoại Đài Loan.

HTC10 cũng sẽ trang bị cổng USBType-C.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác