iPad Air 3 sẽ mỏng hơn Samsung Galaxy Tab S2

Không chỉ có thiết kế siêu mỏng, mẫu máy tính bảng iPad Air 3 còn được cho là sẽ đạt chuẩn chống nước tựa như những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Mới hồi tuần trước,Appletừng đốn tim không ít fan hâm mộ cũng như người dùng yêu thích công nghệ bằng loạt sản phẩm mà hãng này giới thiệu. Tuy nhiên, trong số những máy tính bảng mới mà Apple giới thiệu như iPad mini 4,iPad Pro 12,9 inch, người dùng vẫn cảm thấy thấy thiếu vắng vì mẫu iPad Air 9,7 inch thế hệ mới nhất vẫn chưa xuất hiện.

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ vừa xác nhận rằng mẫu máy tính bảngiPad Air 3vẫn còn đang trong nhà máy và sớm nhất cũng phải đến năm 2016 mới được Apple chính thức ra mắt.

Sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính bảng iPad Air 2 sẽ không được Apple ra mắt trong năm nay.

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng gần đây hàng loạt trang mạng đã chuyền tay nhau đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc iPad Air 3 này. Đáng chú ý là iPad Air 3 sẽ có thiết kế thân máy chỉ dày 5mm, mỏng hơn cả mẫuGalaxy Tab S2 8.0 và Galaxy Tab S2 9.7của Samsung.

iPad Air 3 được cho là sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình 9,7 inch tỷ lệ màn hình 4:3 song độ phân giải sẽ được nâng lên mức 2.334x3.112 pixel và mật độ điểm ảnh đạt mức 401ppi. Sản phẩm tiếp nối mẫu máy tính bảng iPad Air 2 cũng được trang bị bộ xử lý A9 hoặc A9X, mức dung lượng bộ nhớ RAM được cho là sẽ ngang với mức 4GB trên mẫu iPad Pro. iPad Air 3 cũng sẽ trang bị camera chính 8MP, camera phụ 2,1MP, tùy chọn bộ nhớ trong 16/64/128GB. Mẫu máy tính bảng iPad Air 3 cũng được kỳ vọng sẽ đạt tiêu chuẩn siêu bèn IPX7 tựa như những chiếc đồng hồ thông minhApple Watch.

Tuy nhiên, đáng tiếc là nguồn tin rò rỉ lại cho thấy iPad Air 3 sẽ trang bị pin dung lượng thấp hơn mức 7.340mAh trên chiếciPad Air 2hiện tại.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác