iPhone SE màn hình 4 inch ra mắt ngày 21/3

Cuối cùng thì Apple đã phát đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3 đến giới truyền thông. Liệu rằng iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch sẽ xuất hiện?

Theo GSMArena, thư mờiApple vừa phát đi không hề đề cập bất kỳ sản phẩm nào, và tất cả những gì được nhìn thấy chỉ là dòng chữ "Let us loop you in".

Tuy nhiên, theo giới công nghệ, đây gần như chắc chắn là dịp Apple ra mắt chiếc điện thoại iPhone với màn hình 4 inch hoàn toàn mới cùng mẫu máy tính bảngiPad Prophiên bản 9,7 inch.

iphone 4 inch, iPhone SE, iPhone 5se, iPad Pro 9,7 inch, iPad Air 3
Thư mời Apple gửi đến giới truyền thông.

NhưPCWorld Vietnamtừng thông tin, mẫu iPhone 4 inch mới - nhiều khả năng mang têniPhone SEhayiPhone 5se- về cơ bản sẽ có kiểu dáng tương tự dòng iPhone 5S ra mắt năm 2013, nhưng phần cứng được nâng cấp với chip A9, camera độ nét cao 12 megapixel, tích hợp NFC và Apple Pay.

Đáng tiếc, theo nhiều nguồn tin, iPhone SE hay iPhone 5se sẽ không trang bị màn hình tích hợp công nghệ nhận biết lực nhấn 3DTouch mang tính đột phá như bộ đôi iPhone 6S và 6SPlus.

Còn đối với mẫu máy tính bảng iPad 9,7 inch sắp ra mắt, giới công nghệ kỳ vọng đây chính là phiên bản tiếp nối của dòngiPad Airnhưng được Apple trang bị những tính năng của dòngiPad Procao cấp nhất sở hữu màn hình 12,9 inch.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác