Máy ảnh du lịch Sony RX100II, Liệu có phù hợp với mức giá đưa ra?

RX100II với chất lượng hình ảnh tốt và thiết kế sang trọng.

  • Cảm biến: BSI CMOS, định dạng CX, độ phân giải 20,2 megapixel
  • Màn hình: LCD, 3", độ phân giải 1.299.000 điểm ảnh
  • Ống kính: Carl Zeiss Vario-Sonnar T * 28-100mm f/1.8 - f/4.9
  • Khoảng lấy nét gần nhất: 5cm
  • Tốc độ màn trập: 1/2000 giây
  • ISO: 125 - 6.400
  • Chụp liên tục tối đa 10 ảnh/giây
  • Có thể chụp được ảnh RAW
  • Quay phim AVCHD 2.0 1920 x 1080 pixel, 50p(PAL)/60p(NTCS) 28Mbps
  • Kết nối Wi-Fi và NFC
  • Pin chụp được khoảng 330 tấm
  • Kích thước: 10,1 x 5,81 x 3,83 cm
  • Trọng lượng: 254 g (chưa pin, thẻ) - 281 g

Chụp ảnh tuyệt đẹp ngay khi ở nơi thiếu sáng

Độ nhạy sáng cực cao và độ nhiễu thấp đáng kể nhờ vào cảm biến cỡ lớn Exmor R™ CMOS 20.2 megapixel* mới. Công nghệ chiếu sáng nền giúp thu nhận ánh sáng một cách hiệu quả hơn, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh tiên tiến để giúp giảm thiểu độ nhiễu một cách đáng kể, vì thế bạn hoàn toàn có thể có được những bức ảnh hay thước phim sạch và ít nhiễu ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu với thiết lập nhạy sáng cao.

* Xấp xỉ điểm ảnh thực.

Sony là nhà sản xuất cảm biến ảnh cho máy ảnh và máy quay kỹ thuật số số 1 thế giới .
* Theo nghiên cứu của Sony từ 04/2012 đến 03/2013 (Sony chiếm 50% thị phần)
1.0-type back-illuminated Exmor R™ CMOS sensor with 20.2 effective megapixels
Công nghệ ống kính tinh vi, cực sáng

Ống kính Carl Zeiss® huyền thoại và công nghệ xử lý ảnh "chưa có đối thủ" của Sony được ứng dụng trong chiếc máy ảnh nhỏ gọn, với hiệu năng cực cao mang lại từ ống kính này, giúp mang đến cho bạn những kết quả chính xác một cách tuyệt đối. Zoom quang 3.6x (tiêu cự 28-100mm - tương đương trên máy Full Frame 35mm) mạnh mẽ và khả năng mở khẩu tới F1.8 với 7 lá khẩu tròn hoàn hảo đem đến cho bạn những bức ảnh xoá nền đầy ngoạn mục.


Large-aperture, F1.8 Carl Zeiss Vario-Sonnar T* lens with 3.6x optical zoom
Cho bạn mở rộng tùy chọn chụp ảnh

Cổng kết nối đa phương tiện cho phép bạn lắp thêm hàng loạt các phụ kiện hỗ trợ cho việc chụp ảnh và quay phim. Những phụ kiện có thể kể đến như ống ngắm điện tử, đèn flash trợ sáng ngoài và microphone. Bạn cũng có thể kết nối với điều khiển từ xa thông qua thiết bị đầu cuối đa năng.


Multi Interface Shoe and Multi Terminal
Xem từng cảnh chụp rõ nét trên màn hình LCD lật

Màn hình 3.0, 1229k điểm Xtra Fine hiển thị mọi cảnh chụp một cách rõ nét, ngay cả ngoài trời nắng. Màn hình LCD có thể xoay được đến 45° xuống dưới để chụp những cảnh đông người hay tối đa 84° lên trên để nhìn trực diện chú cún cưng của bạn. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về khả năng hiển thị rõ nét và trung thực của chiếc màn hình này nhờ vào "phù thuỷ" WhiteMagic™ - công nghệ kết hợp các điểm ảnh trắng và RGB để tăng cường độ sáng và rõ nét của hình ảnh. Những công nghệ khác được tích hợp đồng thời giúp cải thiện độ tương phản, hiển thị màu đen sâu hơn và giảm độ phản chiếu bề mặt. Độ sáng sẽ tự động được điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm xem ảnh trên máy của bạn.


Multi Interface Shoe and Multi Terminal
Kết nối tức thì với máy tính bảng và Smartphone

Chỉ cần chạm nhẹ chiếc smartphone hay máy tính bảng Android của bạn vào máy ảnh để kết nối. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác cài đặt nào khác ngoài việc tải về ứng dụng miễn phí PlayMemories™ cho di động hoặc máy tính bảng. Tính năng tiện dùng này được hỗ trợ bởi công nghệ NFC™ (Near Field Communication)*, được sử dụng lần đầu tiên với điều khiển một chạm (One-touch) trên một chiếc máy ảnh kỹ thuật số của Sony. Sau khi kết nối, bạn có thể điều khiển chiếc máy chụp ảnh ngay trên chiếc di động và ngay lập tức nhận những bức ảnh vừa chụp này qua kết nối Wi-Fi, sau đó đăng tải trực tiếp lên những trang mạng xã hội.

* Tính năng này đòi hỏi thiết bị di động phải hỗ trợ kết nối NFC. Vỏ bọc thiết bị có thể làm giảm khả năng kết nối.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác