Review chi tiết đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2


Có lẽ đây là thời điểm khá bận rộn của các nhà sản xuất như Apple, Sony, Samsung liên tụccho ra mắtcác chiếcSmartwatch thời thượng vừa thời trang vừa mạnh mẽ và hữu ích. Riêng đối với Asus kể từ khi gia nhập vào thị trường công nghệ Smartphone mà gần đây nhất là model Zenfone 2 có mã 551 phân phối tại thị trường VN cũng là chiếc smartphone đầu tiên trang bị 4G Ram trong khi các hãng khác vẫn đang theo đuổi thị phần SmartWatch thì Asus vẫn chưa có sản phẩm nào nổi bật.

Tuy nhiên thông tin gần đây cho thấy Asus đã trở lại cuộc đấuvớimodel smartwatch với tên gọi là ZenWatch 2, một trong những chiếc smartwatch có thiết kế viền bo tròn trái ngược với những model thường có trên thị trường. Đi kèm mức giá dưới 200$.

Bộ phụ kiện gồm:

  • Asus ZenWatch 2
  • Cáp từ
  • Sạc xe hơi
  • Sách hướng dẫn
  • Thông số kỹ thuật

Thiết kế :

"Nhiều màu sắc, kích cỡ, nhưng vẻ ngoài cũng tương tự như model năm ngoái trình làng ở IFA 2014"

Nói thẳng ra thì về phần thiết kế bên ngoài cũng khôngcó gì khácbiệt mấy, vẫn kiểubo tròn các cạnh nhưng được cái lần này Asus cho người dùng thêm nhiều lựa chọn về màu sắc hay kích thước và nhiều kiểu dây đeo. Có 2 size chính là 1.45 inches và 1.63 inches,bạn sẽ không phải phân vân khi tay nhỏ hoặc lớn có phù hợp không.

Về màu sắc cũng thêm sự đa dạng, nhưbạc, xám và hồng. Dây đeo cũng có 3 kiểu để lựa chọn là cao su, da và kim loại. Mặt kính 1.63 inches trông có vẻ ổn với viền kim loạibằng thépbao quanh, dây đeo cao su tuy nhìn có vẻ kỳ. Asus Zenwatch 2 có khả năng chống nước IP67. Đểbật màn hìnhbạn chỉ việc ấn vào màn hình khoảng vài giây, ở đây tính năng cảmbiến nhịp tim có vẻbịlượt mất khá là thất vọng.

Hiển thị

Khi nhìn vào màn hình hiển thị ZenWatch 2, chúng ta vẫn thấy kích thước tương tự như ở đời đầu 1.63 inche, độ phân giải 320x320 Amoled cho mật độ điểm ảnh 278 ppi cũngkhá làấn tượng,bề mặt kính là của hãngCorning Gorilla thế hệ 3 chống trầy xướt. Mặc dù có tăng độ lớn của phông chữ hiển thị nhưng nhìn cũng ko rõ hơn mấy.

Ưu điểm của Amoled rõ ràng là tỏ ra khá lợi thế khi hiển thị nền đen khá chuẩn, góc nhìn khá là chi tiết. Rõ ràng là chất lượng hiển thị trên ZenWatch 2 khiến chúng ta không thể đòi hỏi hơn.

Giao diện và tính năng :

Nếu bạn đã từng dùng qua phiên bản trước thì dễ nhận thấy ở chiếc ZenWatch 2 này không có gì thay đổi ngoại trừ một số app hữu ích cho người dùng thường xuyên di chuyển nhiều như dò đường, thôngbáo thời tiết.

Để quản lý ứng dụngbạn có thể dùng ZenWatch Manager để tải các ứng dụng từ Asus như camera với nhiều hiệu ứngbắt mắt.

Vi xử lý và khả năng kết nối

Asus ZenWatch 2 trang bị con chip Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz kèm Ram 512mb, bộ nhớ trong 4G.

Khả năng kết nối Bluetooth 4.1 trên ZenWatch 2 cho trải nghiệm khá tốt

Pin :

Tương tự như trên chiếc Moto 360, ZenWatch 2 có dung lượng pin 400 mAh, nếu mà nhu cầu dùng bình thường thì chiếc ZenWatch 2 có thể xài thoải mái cả ngày, tốt nhất nếu muốn dùng lâu thì trước khi đi ngủ bạn nên sạc trước.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác