Top 5 máy ảnh 14 “chấm” giá rẻ

Danh sách dưới đây là những gợi ý thực sự hữu ích nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy ảnh thời trang chất lượng tốt giá rẻ.

Ngoài những tính năng cơ bản, phù hợp với các tay máy nghiệp dư, các model này còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến và kiểu dáng thời trang sành điệu, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Pentax Optop RS1000

Sản phẩm này khá độc đáo với thiết kế cho phép thay được lớp vỏ mặt trước. Vì thế, nếu người dùng không thích màu đen và trắng mặc định của sản phẩm, họ có thể tự thiết kế hoặc lựa chọn các mẫu có sẵn trên website riêng của phiên bản này để thay vào chomáy ảnhcủa mình. Ngoài vẻ ngoài thời trang và sành điệu, RS1000 cũng không kém phần mạnh mẽ với Zoom quang 4x, màn hình LCD 3 inch và khả năng quay video HD 720p. Người dùng đánh giá dòng máy này khá tốt vớichất lượng pin dùng lâu.

Giá bán: 2,190,000 VND (đã bao gồm VAT)Sản phẩm này khá độc đáo với thiết kế cho phép thay được lớp vỏ mặt trước. Vì thế, nếu người dùng không thích màu đen và trắng mặc định của sản phẩm, họ có thể tự thiết kế hoặc lựa chọn các mẫu có sẵn trên website riêng của phiên bản này để thay vào cho máy ảnh của mình. Ngoài vẻ ngoài thời trang và sành điệu, RS1000 cũng không kém phần mạnh mẽ với Zoom quang 4x, màn hình LCD 3 inch và khả năng quay video HD 720p. Người dùng đánh giá dòng máy này khá tốt với chất lượng  pin dùng lâu.

Samsung PL20

Đây là dòng máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ củaSamsung. Ngoài việc sở hữu cảm biến CCD độ phân giải 14 Megapixel, máy còn có zoom quang 5x với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số, khả năng quay video HD 720p tốc độ 24 khung hình/giây và chế độ tạo hiệu ứng bộ lọc thông minh Smart Filters. Máy có dáng vẻ thời trang với 4 màu bạc, hồng, đen và đỏ cà chua.

Giá bán: 2,590,000 VND (đã bao gồm VAT)

Đây là dòng máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ của Samsung. Ngoài việc sở hữu cảm biến CCD độ phân giải 14 Megapixel, máy còn có zoom quang 5x với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số, khả năng quay video HD 720p tốc độ 24 khung hình/giây và chế độ tạo hiệu ứng bộ lọc thông minh Smart Filters. Máy có dáng vẻ thời trang với 4 màu bạc, hồng, đen và đỏ cà chua.

Hiện tại, đây là mẫu máy mỏng nhất của Fujifilm – chỉ 0,72″, tương đương 1,83 cm. Đi kèm với camera độ phân giải 14MP, máy sử dụng cảm biến ảnh Super CCD EXR cùng với tùy chọn ISO. Người dùng đánh giá máy chụp ảnh khá đẹp. Tuy nhiên, chất lượng phim quay không được tốt lắm.

Giá bán: 2,690,000 VND (đã bao gồm VAT)

Hiện tại, đây là mẫu máy mỏng nhất của Fujifilm - chỉ 0,72", tương đương 1,83 cm. Đi kèm với camera độ phân giải 14MP, máy sử dụng cảm biến ảnh Super CCD EXR cùng với tùy chọn ISO. Người dùng đánh giá máy chụp ảnh khá đẹp. Tuy nhiên, chất lượng phim quay không được tốt lắm.

Model ST65 kế thừa từ chiếc máy ảnh số ST5000. Mặc dù vậy, một số tính năng đã được nâng cấp như độ phân giải của cảm biến và có thêm giao diện người dùng. Máy hỗ trợ 17 chế độ chụp, ống kính zoom quang 5x cùng thiết kế mỏng. Ngoài ra, bạn còn có thể quay phim HD.

Giá bán: 2,790,000 VND (đã bao gồm VAT)

Model ST65 kế thừa từ chiếc máy ảnh số ST5000. Mặc dù vậy, một số tính năng đã được nâng cấp như độ phân giải của cảm biến và có thêm giao diện người dùng. Máy  hỗ trợ 17 chế độ chụp, ống kính zoom quang 5x cùng thiết kế mỏng. Ngoài ra, bạn còn có thể quay phim HD.

Nikon Coolpix S3100

Máy được trang bị màn hình LCD thường 2,7 inch và khả năng chống rung điện tử. Nhiều người tiêu dùng đánh giá dòng máy này rất cao vì có thông số kỹ thuật khá tốt với mức giá rẻ.

Giá bán: 2,990,000 VND (đã bao gồm VAT)

Máy được trang bị màn hình LCD thường 2,7 inch và khả năng chống rung điện tử. Nhiều người tiêu dùng đánh giá dòng máy này rất cao vì có thông số kỹ thuật khá tốt với mức giá rẻ.

Các sản phẩm trên được bán ở hệ thống siêu thị thegioididong hoặc đặt hàng online giá rẻ tạiđây. Chúc bạn có thể chọn được những sản phẩm ưng ý!

./.


;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác