Đánh giá máy tính bảng Huawei Media Pad T1

Media Pad T1 – Máy tính bảng giải trí giá rẻ của Huawei


Thiết kế siêu mỏng

Thiết kế siêu mỏng, tiện dụng
Thiết kế siêu mỏng, tiện dụng

Máy tính bảngMediaPad T1củaHuaweicó kiểu dáng khá đẹp với mặt lưng bằng kim loại cứng cáp, các đường nét thiết kế tinh xảo cùng với những cạnh thẳng, góc bo tròn tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Máy khá mỏng với độ dày chỉ 7.9mm và nặng chỉ 360g, cho bạn cảm giác chắc tay khi cầm giữ và sử dụng.

Màn hình chống chói

Màn hình IPS 8 inch phân giải HD
Màn hình IPS 8 inch phân giải HD

MediaPad T1sở hữu màn hình IPS8 inch,độ phân giảiHD 1280x800 cho chất lượng hiển thị khá tốt, dải màu rộng và chân thực.Tấm nền IPS hỗ trợ cho độ sáng và độ tương phản cao giúp sử dụng máy ngoài trời dễ dàng. Công nghệcảm ứng điện dungđa điểm với độ nhạy vừa phải giúp thao tác dễ dàng và chính xác.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình tốt cho phép bạn chơi game mượt mà
Cấu hình tốt cho phép bạn chơi game mượt mà

Huawei MediaPad T1được trang bị vi xử lý Qualcomm lõi tứ MSM 8212, tốc độ 1.2GHz,bộ nhớ RAM1GB cùng chip đồ họa Adreno 302. Cấu hình này giúp máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh, không giật lag, cùng với đó là khả năng chơi tốt nhiều game 3D chất lượng trong kho ứng dụng củaAndroid.

2 camera trước sau

Camera 5MP tự động lấy nét
Camera 5MP tự động lấy nét

Camera sau có độ phân giải 5MP có chức năng tự động lấy nét (auto focus) cho phép bạn chụp những bức ảnh và quay các đoạn phim với độ nét cao để lưu trữ hoặc chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội. Camera trước có độ phân giải 0.3MP hỗ trợ cho việc thực hiện các cuộc gọi video và chụp ảnh selfie với chất lượng hình ảnh ở mức cơ bản.

Hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G

Hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G với khe cắm micro sim
Hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G với khe cắm micro sim

Huawei MediaPad T1được trang bị khe cắm Micro SIM, hỗ trợ kết nối3G(tốc độ Download 21Mbps/42Mbps; Upload 5.76 Mbps) giúp bạn dễ dàng truy cập internet tốc độ cao. Ngoài ra, bạn còn sử dụng máy để gọi điện như một chiếc smartphone thông thường.

Hệ điều hành thân thiện

Giao diện Android 4.3
Giao diện Android 4.3

Hệ điều hànhAndroid4.3 tích hợp có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được cài sẵn nhiều ứng dụng tiện ích của Google như Gmail, Chrome, Google Map… Người dùng còn có thể tìm và cài đặt thêm nhiều ứng dụng thú vị khác từ kho ứng dụng khổng lồ CH Play để tùy biến thêm cho chiếc máy tính bảng của mình.

Thời lượng pin tốt

Thời lượng pin tốt
Thời lượng pin tốt

Huawei MediaPad T1được trang bị viên pin dung lượng lớn 4800mAh cho phép bạn thoải mái lướt web, xem phim và chơi game nhiều giờ liên tục mà không cần phải lo lắng đến vấn đề nguồn điện sạc.Tất nhiên, người dùng cũng nên tắt bớt các ứng dụng và kết nối khi không cần thiết để duy trì thời lượng sử dụng được lâu hơn và gia tăng tuổi thọ của pin.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác