Vì sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền?.

Nổi tiếng thế giới ở những mẫu smartphone pin "khủng", Huawei mang thế mạnh này lấn sân sang lĩnh vực sản xuất máy tính bảng giá rẻ và lập tức gặt hái được nhiều thành công lớn.

Máy tính bảngHuawei MediaPad S8-701U đang gây sốt thị trường nhờ có thiết kế đẹp, pin khủng, giá rẻ và đặc biệt là có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Huawei - thương hiệu lớn trong làng di động thế giới. Sự thành công của Huawei không chỉ từ thời lượng sử dụng bền bỉ của pin mà còn từ nhiều yếu tố khác, như:

Chất lượng màn hình

Màn hình là nơi tương tác với người sử dụng nhiều nhất, thấu hiểu điều đó nên Huawei trang bị chomáy tính bảng MediaPad S8-701Umàn hình công nghệ IPS chống chói, chống lóa và chống mỏi mắt. Đặc biệt màn hình IPS của Huawei có góc nhìn rộng,độ sáng mạnh, hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 1

Huawei S8-701U trang bị màn hình hiển thị đẹp, tốc độ phản hồi nhanh khi sử dụng

Thiết kế

Máy tính bảngHuawei S8-701Ucó thiết kế tinh tế, kích thước vừa phải, cầm vừa tay, các cạnh được bo tròn tạo cảm giác cầm rất thoải mái, không bị cấn. Viền màn hình cong đều theo các cạnh máy tạo cảm giác hài hòa trong thiết kế tổng thể.

Mặt lưngmáy được sơn ánh kim sang trọng tăng vẻ chắc chắn cho máy. Cạnh trên và dưới củamáy được nhấn bằng những đường nét thanh mảnh tạo bởi đường viền mảnh dẻ tạo cho chiếc tablet này một sự thanh thoát hiếm có.

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 2

Thiết kế Huawei S8-701U được trau chuốt đến từng chi tiết, sang trọng mà dễ sử dụng

Nhiều tiện ích

Huawei là một trong những hãng đi tiên phong trong việc sản xuất máy tính bảng tích hợp khay sim 3G, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện dụng cho khách hàng online mọi lúc mọi nơi và thậm chí là có thể sử dụng như một Smartphone phóng to.

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 3

Là thương hiệu mạnh trong viễn thông, Huawei trang bị cho MediaPad S8-701U khay sim với tốc độ truy cập3G vượt trội

Cấu hình mạnh mẽ

Cân đối hài hòa giữa giá cả, thiết kế, chất lượng và thương hiệu – Huawei MediaPad S8-701U được trang bị cấu hình khá mạnh với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon MSM8212 Qualcore. Đây là dòng chipset đang được nhiều "ông lớn" ưa chuộng do Qualcommlà nhà sản xuất duy nhất tích hợp được các thành phần thu phát sóng không dây như GPS/GLONASS, 3G/4G LTE lên thẳng trên SoC, giúp tối ưu thời lượng dùng pin, nâng cao khả năng tương thích và cân bằng hiệu suất tốt.

Với cấu hình chip lõi tứ, sim 3G, Ram 1GB, Rom 8Gb, 2 camera, khay gắn sim 3G, khe nâng cấp bộ nhớ bằng thẻ microSD, máy tính bảng MediaPad S8-701U có năng lực xử lý tương đương với laptop.

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 4

Huawei S8-701U sử dụng chip Qualcomm Snapdragon – dòng chip được coi là vị chúa tể quyền năng vô hạn và có mặt khắp mọi nơi trong ngành di động

Hệ điều hành

Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.3 đáng chú ý với tính năng Bluetooth Smart sử dụng phương thức trao đổi dữ liệu theo từng gói, có thể ngắt quãng thay vì phải duy trì kết nối liên tục như cũ.

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 5

Huawei S8-701U chạy Android 4.3 – bản đã vá hoàn toàn lỗi bảo mật Master Key từng tồn tại trong suốt bốn năm qua

Pin khủng

Các thiết bị ngày càng thông minh hơn, tiêu tốn năng lượng ngày càng nhiều hơn, vậy nên yêu cầu dung lượng pin phải tăng theo để đáp ứng được nhu cầu năng lượng đó. Tất nhiên kích thước và công nghệ pin là vấn đề quan trọng. Riêng Huawei từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất pin nén đặc biệt, cùng một thông số về dung lượng pin nhưng sản phẩm của Huawei luôn có thời gian sử dụng dài gấp đôi hoặc gấp rưỡi các hãng khác.

Ngoài ra, Huawei luôn trang bị cho sản phẩm của mình những linh kiện tốt nhất, đồng bộ nhất, đồng thời tinh chỉnh phần cứng giành không gian cho viên pin có dung lượng kỷ lục nhất của dòng máy 8-inch - lên tới 4800mAh

Tại sao nên mua máy tính bảng Huawei giá rẻ, pin bền? - 6

Huawei S8-701U sử dụng ứng dụngBatteryGuru– phần mềm quản lý pin tối ưu nhất xây dựng riêng cho các thiết bị dùng chip Qualcomm

Như vậy, qua những dữ liệu trên ta thấy xuyên suốt cấu trúc phần mềm và phần cứng của Huawei MediaPad S8-701U là phần mềm tiết kiệm năng lượng, chip ít tiêu hao điện năng và dung lượng pin lớn. Từ thiết kế trau chuốt đến phần cứng hoàn hảo, phần mềm tối ưu mà giá bán chỉ 3.890.000đ - có thể nói, MediaPad S8-701U xứng đáng với từng đồng chi phí bạn bỏ ra để mua máy.

;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác