Samsung Galaxy Trend S7560 - Điện thoại tầm trung tốt cho bạn

Samsung Galaxy Trend S7560 là điện thoại có thiết kế như một bản Galaxy S3 Mini, đây là dòng điện thoại thông minh có giá rẻ, cấu hình khá ổn và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Thiết kế củaSamsung Galaxy Trend S7560, như đã nói, giống như một chiếc Galaxy S3 mini, mỏng, đẹp, các cạnh bo tròn, không vuông vắn như các dòng của LG... nên nhìn khá thời trang và mềm mại. Kích thước của màn hình là121.5 x 63.1 x 10.5 mmtrọng lượng 122g nên bạn có thể dễ dàng đút túi hoặc cầm trên tay mà không thấy cồng kềnh.
,

Samsung Galaxy Trend có màn hình 4 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 480 x 800 pixels, công nghệ màn hình TFT cùng mật độ điểm ảnh 233 ppi. Với màn hình này, hình ảnh sẽ không quá sắc nét nhưng cũng khá rõ ràng. Bạn vẫn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng máy để xem phim hoặc xem ảnh.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Trend S7560 có bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, dung lượng RAM 768MB. Với một chiếc điện thoại thông minh thì dung lượng RAM chỉ có 768 MB là hơi ít. Vì RAM thấp nên nếu bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng hoặc sử dụng nhieuf ứng dụng trong cùng một lúc, điện thoại sẽ xử lý chậm hoặc sẽ bị lỗi. Nếu thiết kế với dung lượng RAM lớn hơn có lẽ Samsung Galaxy Trend S7560 sẽ hoàn hảo hơn.
c

Samsung Galaxy Trend S7560 cũng hỗ trợ các tính năng khác như những chiếc smartphone bình thường như: kết nối Wifi, 3G, 2.5G, Bluetooth, MicroUSB, hỗ trợ khe cắm microSD, định vị vệ tinh toàn cầu... Tính năng Wifi Hotspot giúp máy có thể trở thành một điểm truy cập Wifi cho các máy khác.

Dòng điện thoại này cũng cho phép bạn sử dụng cả camera trước và camera sau. Camera sau có độ phân giải là 5MP nhưng camera trước chỉ có 0,3 MP nên ảnh sẽ không được trung thực và rõ nét.
d
Một nhược điểm khác của điện thoại là bộ vi xử lý chỉ là lõi đơn nên tốc độ xử lý sẽ chậm và máy sử dụng không được "mượt" như những dòng máy khác.

Nhìn chung, với giá hơn 2 triệu và những tính năng kể trên thì Samsung Galaxy Trend S7560 là một trong những smartphone tốt phù hợp cho nhiều người dùng tại Việt Nam.
;

Có thể bạn quan tâm

Tin khác